Mô tả công việc
Mua vật tư:
- Nhận kế hoạch vật tư (P. Kế hoạch) và yêu cầu chất lượng vật tư (P. Kỹ thuật)
- Lên phương án mua hàng
- Liên hệ và so sánh các NCC, thỏa thuận giá, trình duyệt báo giá, thỏa thuận thời gian giao hàng, lên hợp đồng, trình ký
- Hoàn thiện và lên PO đặt hàng
- Theo dõi, đốc thúc NCC giao hàng đúng hạn, đúng chất lượng, đủ số lượng
- Nghiệm thu vật tư đầu vào cùng với kỹ thuật và QC
- Giải quyết những phát sinh và yêu cầu mới cập nhật của các bộ phận trong quá trình mua vật tư
Hồ sơ:
- Tập hợp hồ sơ theo quy định để làm hồ sơ tạm ứng, thanh toán…
- Đảm bảo kế hoạch tài chính hợp lý để phòng kế toán thanh toán
- Đảm bảo lưu trữ chứng từ đầy đủ, khoa học
Nhập dữ liệu trên phần mềm:
- Lập tất cả PO trên phần mềm Bravo
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập dữ liệu lên phần mềm
Theo dõi tiến độ đặt vật tư:
- Chịu trách nhiệm theo dõi thời gian vật tư về thực tế
- Lên phương án và báo cáo cho các bộ phận liên quan để kịp thời điều chỉnh khi gặp trục trặc về vật tư
- Lên danh sách đánh giá NCC và các NCC tiềm năng thay thế.
- Nơi làm việc: 506/17 đường ba tháng hai, phường 14, quận 10, TP.Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: Từ 23 trở lên
- Ngoại hình / Sức khỏe: Ngoại hình: Ưa nhìn, cao ráo, trẻ; Sức khỏe: Tốt
- Trình độ học vấn / chuyên môn: Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng trở lên
- Trình độ ngoại ngữ / tin học: Vi tính văn phòng: Thành thạo về trình bày văn bản; Giao tiếp tốt
- Số năm kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương
- Các yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; Tính quyết đoán và tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên: Các ứng viên đã có kinh nghiệm trong công việc tư vấn, mua hàng.
Quyền lợi ứng viên
- Lương: Thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của pháp luật.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm; Team Building.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại công ty.
- Chi tiết được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch; Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu, xác nhận hạnh kiểm: photo công chứng
- Giấy khám sức khỏe, thời hạn không quá 6 tháng
- Photo công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4.
Cách thức ứng tuyển
- Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV tới địa chỉ recruitment@americandoors.com.vn
- Tiêu đề email: CSD_Họ Và Tên.Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms. Ninh Lê - 0909.126.259 or (028) 3792.3792
- Hạn gửi hồ sơ: 31.01.2021